Dự án SamSUng Village quận 9

 

Đất nền Sam Sung Village quận 9 nằm trên đường Bưng Ông Thoàn, nằm cách nhà máy Samsung, Khu công nghệ cao Q.9 chỉ có 500m, liền kề các khu biệt thự, nhà phố đẳng cấp của Khang Điền như Melosa Garden, Lucasta, Mega Ruby, Mega Village, Villa Park…. Tới quý II/2016, thì nhà máy Samsung sẽ đưa vào hoạt động giai đoạn 1 với hơn 4.000 công nhân, thì nhu cầu về nhà ở, phòng trọ, hay nơi lưu trú của các chuyên gia sẽ tăng lên, chính vì thế đất nền quanh khu Samsung đáng để bạn đầu tư.

CHÍNH THỨC NHẬN GIỮ CHỖ ƯU TIÊN DỰ ÁN CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM | QUẬN 8

(BOOK TIỀN MẶT/CK: XUẤT PHIẾU ĐĂNG KÝ & PHIẾU THU ĐẦY ĐỦ | CHUYỂN PHÁT TẬN TAY)

* CAM KẾT CHỌN CĂN ĐẸP – GIÁ TỐT DỰA TRÊN NHU CẦU KHÁCH HÀNG

LIÊN HỆ TƯ VẤN, XEM DỰ ÁN & BOOK CHỖ CHỌN CĂN ĐẸP

HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI MUA SỚM NHẤT

down-3

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0911746141-recovered

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

nhan-ban-gia

Tổng quan dự án Samsung Village Quận 9

✅  Vị trí: Nằm trên đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9
✅  Quy mô: 7.718,3 m2. Tương đương 96 nền đất diện tích từ 52 – 90 m2
✅  Hạ tầng: Hoàn thiện, đường nhựa nóng 7 – 30 m. Điện nước đầy đủ, mua là xây dựng ngay
✅  Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền
✅  Giá bán: 14 triệu/m2
✅  Ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% đã thẩm định giá

dat-nen-samsung-village-quan-9

Vị trí dự án Samsung Village Quận 9

Đất nền Sam Sung Village quận 9 nằm trên đường Bưng Ông Thoàn, nằm cách nhà máy Samsung, Khu công nghệ cao Q.9 chỉ có 500m, liền kề các khu biệt thự, nhà phố đẳng cấp của Khang Điền như Melosa Garden, Lucasta, Mega Ruby, Mega Village, Villa Park.. Với vị trí này khi nhà máy Sam Sung được đưa vào hoạt động thì nhu cầu nhà ở tại khu vực sẽ tăng lên nhanh chóng. Đó là lý do đất khu vực này trở thành cơ hội đầu tư lớn của các nhà đầu tư.

Được nhận xét là khu vực có cơ sở hạ tầng và giao thông tốt, di chuyển thuận lời và dung quanh đầy đủ những tiện ích cơ bản. Theo dự kiến của nhiều chuyên gia đây sẽ là khu vực phát triển bật nhất khu đông sài gòn trong thời gian tới.

samsung-village-quan9-01

Cơ hội đầu tư từ dự án Samsung Village quận 9

Với việc công ty Sam Sung đã đi vào hoạt động với hơn 4000 công nhân , bạn có thể đoán được rằng nhu cầu nhà ở khu vực này sẽ phát triển như thế nào. Cụ thể nhu cầu phòng trọ, căn hộ nhà nguyên căn sẽ liên tục được thôi thúc. Hơn nữa với lượng dân cư lớn chuyền về, đây là cơ hội, kinh doanh nhà hàng món ăn rất tiềm năng.

Đặc biệt là với loại hình đất nên thì bạn không phải lo đến việc mất giá hay đầu tư thua lỗ. Rất hiếm khi có trường hợp đất giảm giá. Vì vậy đất nền luôn là kênh đầu tư bền vững.

[caption id="attachment_9681" align="aligncenter" width="745"]samsung-village-quan9 vị trí thuận lợi cho giao thông qua lại[/caption]

Xem thêm | tham khảo thêm | bài viết gốc | xem thêm bài viết | Xem thêm tại: Dự án SamSUng Village quận 9

Nhận xét