THIẾT KẾ DỰ ÁN CITI ESTO HOÀN HẢO VÀ ĐẲNG CẤP

Thiết kế dự án Citi Esto đẳng cấp tọa lạc tại khu dân cư Cát Lái, phường Cát lái quận 2 gần trung tâm thành phố với các quận phát triển liền kề.

citiesto-diaocnamviet

NHỮNG ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI DÀNH CHO NGƯỜI DÂN SINH SỐNG TẠI CITI ESTO

Chung cư xanh Citi Esto là một công trình được thiết kế theo ý tưởng căn hộ xanh, gần gũi hơn với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, đảm bảo sức khỏe người dân với bầu không khí trong lành và một môi trường sống chất lượng đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ Citi Esto giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh khu Đông chỉ với 20 triệu/m2, khi mua căn hộ quý khách chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, còn lại được sự tài trợ từ ngân hàng trả góp trong vòng 36 tháng.

Vi-tri-citi-esato-quan-2

ph-ng-v-sinh-can-ho-citi-esto

NHỮNG TIỆN ÍCH NGOẠI KHU TẠI CITI ESTO

Citi Esto tọa lạc tại địa điểm trung tâm, là khu vực giáp với các quận 1, quận 7, quận Bình Thạnh và giáp với tuyến cao tốc Long Thành-Dầu Dây để đi về phía các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Vì thuộc nôi khu khu dân cư Cát Lái nên căn hộ Citi Esto cũng thừa hưởng được nhiều tiện ích từ khu dân cư như các trường học, chợ, bệnh viện quận, Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang,… Cơ sở hàng tầng nơi đây cũng được đầu tư khá mới và đây là khu dân trí cao, luôn đảm bảo an ninh.

Quận 2 là một quận đang được Nhà Nước đầu tư mạnh để trở thành một quận phát triển điển hình là Quảng trường thành phố và Trung tâm hành chính. Các cơ sở hạ tầng giao thông cũng được đầu tư hiện đại. Có thể nói quận 2 là khu vực đầy tiềm năng dành cho các chủ đầu tư.

Tiện-ích-ngoại-khu-Citi-Esto-1024x755

NHỮNG TIỆN ÍCH NỘI KHU CITI ESTO

Nội khu Citi Esto rộng rãi với công viên cây xanh rộng 4 hecta bao quanh cả dự án với mật độ cây dày gấp 9 lần mật độ cây trong thành phố. Công viên này được ví như một lá phổi xanh của toàn khu dân cư, nó giúp thanh lọc những khói bụi và tiếng ồn xe cộ, tạo ra một bầu không khí trong lành, dễ thở, đảm bảo sức khỏe cho cư dân sống tại dự án.

Khuôn viên dự án còn có các tiện ích như hồ bơi nước tràn, đường chạy bộ, các sân tennis, sân nướng BBQ hiện đại,… Đặc biệt còn có trung tâm thương mại ngay giữa khu vực dự án sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Tiện-ích-nội-khu-Citi-Esto-1024x755

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): THIẾT KẾ DỰ ÁN CITI ESTO HOÀN HẢO VÀ ĐẲNG CẤP

Nhận xét