NHỮNG GIÁ TRỊ THỰC TẾ TẠI KHU BIỆT THỰ ZENNA VILLAS PHƯỚC TỈNH

Biệt thự sang chảnh Zenna Vũng Tàu dành cho những con người thành đạt được xây trên nền đất ven biển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

phối cảnh tổng thể

TỔNG HỢP TIN THÔNG TIN TỪ ZENNA VILLAS VŨNG TÀU

Đất nền khu biệt thự Zenna Phước Tỉnh có diện tích khoảng 6,6 hecta trải dài khu vực biển Phước Tỉnh bao gồm cả khu biệt thự và khu vực Resort và nghỉ dưỡng 4 SAO.

Các căn biệt thự được xây dựng theo mẫu thiết kế Condotel được thiết kế bởi công ty người Pháp tài hoa. Tất cả mọi thiết kế đều theo thiên hướng hòa hợp, gần gũi, tôn trọng bản chất tự nhiên. Những căn biệt thự rộng trên 450m2 có thiết kế hài hòa, mộc mạc nhưng cũng không kem phần sang trọng với nội thất chuẩn 4 SAO thể hiện đẳng cấp của một con người thành đạt.

Biệt thự Zenna Villas chỉ được xây giới hạn 59 căn, dự tính mở bán vào năm 2018 nên hiện nay đang được khách hàng theo dõi sát sao.

Khu nghỉ dưỡng Zenna Resort này rất được người nước ngoài ưa thích bởi sự hoang sơ chưa được khai thác nhiều và thiết kế hài hòa với thiên nhiên.

zenna-2-1024x1024 (1)

ben-trong-biet-thu-nghi-duong-zenna-villas-resort-1024x683

GIÁ CẢ KHI ĐẾN DU LỊCH TẠI ZENNA VILLAS

Mang danh khu nghỉ dưỡng 4 SAO nhưng giá cả tại đây vô cùng hợp lý phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng với giá vé vào cổng 1 ngày chỉ 50.000 đồng và ở lại 2 ngày 1 đêm là 80.000 đồng.

Nếu có sẵn lều bạn có thể mang theo để tiết kiệm chi phí. Còn không hãy thuê lều của khu nghỉ dưỡng chỉ 200.000 lêu 4 người và 300.000 lều 6 người.

Tại đây còn có nhiều dịch vụ 4 SAO như Spa, ăn uống, y tế phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ thông qua các hình thức tắm biển, chơi các trò chơi đội nhóm, căm trại, tổ chức tiệc bãi biển.

Ngoài ra tại Zenna Phước Tỉnh còn có dịch vụ Zenna Pool Camp, đây là hồ bơi thu phí rộng với nhiều trò chơi giá vé chỉ 20.000/trẻ em và 40.000/người lớn.

khu-du-lich-ZENNA-phuoc-tinh-ba-ria-vung-tau

khudulichzenna-diaocnamviet

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): NHỮNG GIÁ TRỊ THỰC TẾ TẠI KHU BIỆT THỰ ZENNA VILLAS PHƯỚC TỈNH

Nhận xét