HỆ THỐNG CHUNG CƯ CITI ESTO ĐẦU TƯ BỞI CÔNG TY KIẾN Á

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ĐẦU TƯ KIẾN Á

Công ty Kiến Á thành lập vào năm 1994 với chức năng kinh doanh chủ yếu là các mặt hàng tủ sắt và gạch men lát nền. Đến gần đầu thế kỉ XXI, phát hiện được sự màu mỡ tại ngành, năm 1998, công ty cổ phần Kiến Á đã bắt đầu lấn chân vào sân chơi bất động sản Việt Nam với các sản phẩm đầu tiên là các dự án thành công tại quận 2 như Citi Home, Citi Soho, Citi Bella,… và gần đây nhất là căn hộ dự án Citi Esto khu dân cư Cát Lái quận 2.

 

phoi-canh-can-ho-citi-esto-kien-a-01

ĐÔI NÉT VỀ CĂN HỘ DỰ ÁN CITI ESTO QUẬN 2

Dự án căn hộ Citi Esto có diện tích rộng 1000m2, khuôn viên dự án bao gồm 2 Block với mỗi Block cao 25 tầng lầu dự kiến khoảng 500 căn hộ với đủ các diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Cũng như các dự án trước của công ty cổ phần Kiến Á, dự án Citi Esto chủ yếu nhắm vào phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung, các căn hộ có diện tích vừa phải nhưng có thể tận dụng tối đa diện tích tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho chủ nhân.

Căn hộ chung cư Citi Esto được mở bán với mức giá 20 triệu/m2. Chủ đầu tư Kiến Á còn có chính sách trợ giá đối với khách hàng khi mua tại thời điểm này chỉ cần chi 30% giá trị căn hộ là có thể dọn vào ở, còn lại trả góp trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua.

ph-ng-ng-nh-m-u-citi-esto-2

CĂN HỘ CITI ESTO TỌA LẠC TẠI ĐỊA ĐIỂM VÀNG

Quận 2 đang được nhà nước chú trọng đầu tư điển hình là Quảng trường thành phố và trung tâm hành chính, để trở thành một quận phát triển như các quận 1, 7, Bình Thạnh.

Citi Esto quận 2 tọa lạc gần các tuyến di chuyển đến các quận trung tâm nên dễ dàng đến đó và được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng của các quận phát triển.

Citi Esto thuộc khu dân Cư Cát Lái nên các tiện ích từ khu dân cư cũng phục vụ cả cư dân sống tại đây thuận lợi như các trường học Thạnh Mỹ Lợi 1,2,3; các chợ, bệnh viện quận, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang.

Thông qua những ưu điểm trên có thể thấy Citi Esto là một địa điểm đáng sống tại quận 2.

khoang-cach-den-trung-tam-can-ho-citi-esto-quan-2_orig

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): HỆ THỐNG CHUNG CƯ CITI ESTO ĐẦU TƯ BỞI CÔNG TY KIẾN Á

Nhận xét