DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP BLUE STAR QUẬN 7

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ HƯNG PHÁT BLUE STAR QUẬN 7

arrow  Nối tiếp chuỗi dự án bất động sản “The Star”, đặc biệt là sau thành công của Silver Star, công ty Hưng Lộc Phát hiện đang tung ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Blue Star. Dự án căn hộ cao cấp Blue Star quận 7 này hiện cũng đang gây được sự chú ý lớn trong giới đầu tư và người có nhu cầu mua nhà ở, giống như cái cách mà đàn anh Silver Star của nó đã làm được trước kia.

arrow  Với phương châm mang lại cuộc sống tốt nhất cho cộng đồng dân cư sinh sống tại dự án, căn hộ Blue Star quận 7 hướng tới sự quy hoạch đồng bộ và hợp lý với thiết kế hiện đại và tiện ích iện nghi, luôn đảm bảo một cuộc sống thanh bình và thư giãn nhất tại một căn hộ mang tầm vóc quốc tế.

[caption id="attachment_5209" align="aligncenter" width="966"]Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Blue Star quận 7 Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Blue Star quận 7[/caption]

arrow  Không những nằm ngay con đường Nguyễn Văn Linh nổi tiếng của quận 7, chung cư Hưng Phát Blue Star còn tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nổi tiếng. Việc nằm gần Phú Mỹ Hưng cũng chính là thuận lợi lớn của dự án khi cư dân ở đây có thể tận hưởng được những tiện ích ngoại khu đáng giá với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất.

arrow  Thiết kế hiện đại, tiện ích hấp dẫn, vị trí đắc địa, dịch vụ cao cấp. Căn hộ Hưng Phát blue Star quận 7 xứng đáng là một trong những dự án bất động sản nằm trong danh sách những dự án đáng đầu tư của bạn trong năm nay.

THÔNG TIN CĂN HỘ MANG TẦM VÓC CHÂU Á THE BLUE STAR QUẬN 7

Tên dự án: Căn hộ Blue Star
Vị trí: Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát
Diện tích đất: khoảng 37.000 m2
Diện tích sàn xây dựng: 198.000 m2
Loại hình đầu tư: chung cư, căn hộ cao cấp, số lượng khoảng 1600 căn

[caption id="attachment_5210" align="aligncenter" width="711"]Dự án có số lượng căn hộ lên tới đáp ứng nhu cầu hiện nay Dự án có số lượng căn hộ lên tới 1600 căn[/caption]

ĐỊA THẾ ĐẸP BẬC NHẤT QUẬN 7 CỦA CHUNG CƯ HƯNG PHÁT BLUE STAR

arrow Dự án chung cư Hưng Phát Blue Star quận 7 được phía chủ đầu tư ưu ái đặt ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, con đường từ lâu đã trở thành thương hiệu của khu vực quận 7 vì sở hữu lộ giới cực kì rộng rãi cùng hàng loạt các công ty, tập đoàn, thương hiệu lớn cùng với các dự án bất động sản đình đám khác.

arrow Căn hộ Hưng Phát Blue Star cao cấp hiện đang nằm ở vị trí có giao thông qua các trục đường quan trọng của quận 7 như Nguyễn Thị Thập, Lý Phục Man, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh. Từ vị trí với những cung đường lớn như thế này, bạn có thể dễ dàng di chuyển về cả khu vực trung tâm lẫn ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng nhất.

[caption id="attachment_5211" align="aligncenter" width="904"]Hưng Phát Blue Star sở hữu mặt tiền ngay tại đại lộ Nguyễn Văn Linh Hưng Phát Blue Star sở hữu mặt tiền ngay tại đại lộ Nguyễn Văn Linh[/caption]

arrow Dự án bất động sản này nằm gần hai căn hộ đồng chủ sở hữu công ty Hưng Lộc Phát là Golden Star và Green Star, cùng thuộc nội khu quận 7. Do đó, khách hàng có thể thừa hưởng mọi tiện ích cao cấp khác từ hai dự án trên cùng với các dịch vụ đến từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư Cityland RiverSide liền kề.

KẾT NỐI GIAO THÔNG TỪ BLUE STAR ĐẾN CÁC KHU VỰC

arrow Giao thông đang thật sự ưu ái cho Blue Star quận 7 khi từ dự án, bạn chỉ phải di chuyển những quãng đường ngắn để đến với các khu vực trong Sài Gòn như:

  • Chợ Bến Thành, trung tâm quận 1 : 10km
  • Trung tâm quận 10, quận 5: 7km
  • Trung tâm quận 3: 10km
  • Bến xe quận 8: 4km
  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 2km
  • Khu dân cư Đại Phúc Green Villas và khu dân cư Intresco 13E: 5km

arrow Việc thuận lợi di chuyển như trên có thể giúp cho gia đình bạn thay đổi không khí vào cuối tuần. Cả nhà có thể cùng nhau dạo quanh Sài Gòn để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ, tiện ích mới lạ ở các khu vực khác.

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP TẠI BLUE STAR HƯNG PHÁT QUẬN 7

arrow Blue Star Hưng Phát sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn, luôn đảm bảo mang tới những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho những hộ dân sinh sống tại đây. Từ những điều cơ bản phục vụ cho cuộc sống cho đến những tiện ích đáp ứng được nhu cầu tận hưởng thư giãn và vui chơi giải trí, tất cả đều được tích hợp tại chung cư Hưng Phát Blue Star. Khách hàng sẽ luôn có cảm giác tất cả mọi thứ được sinh ra đều để xoay quanh và phục vụ chính mình.

arrow Những tiện ích nổi bật của dự án bao gồm:

  • Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em: việc vật lộn vào mỗi sáng để đưa con tới trường sẽ không còn nữa khi nhà trẻ chỉ cách gia đình bạn vài bước chân. Bạn đã có thể yên tâm làm việc bởi vì con của bạn đang được gửi gắm tại một nơi an toàn ngay trong lòng dự án.
  • Phòng GYM, Spa: đáp ứng được nhu cầu làm đẹp từ cánh mày râu cho tới chị em phụ nữ.
  • Hệ thống công viên, hồ cảnh quan: tạo nên phong cảnh xanh, sạch, đẹp cho khuôn viên đồng thời là nơi điều tiết không khí, mang lại cảm giác thư thái và không gian sống trong lành cho tất cả mọi người.
  • Trung tâm thương mại, khu mua sắm: bạn và gia đình có thể mua sắm mọi thứ cho cả nhà chỉ với vài bước chân.
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt: đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24, mang lại cảm giác yên tâm cho cộng đồng dân cư nơi đây.

[caption id="attachment_5212" align="aligncenter" width="730"]Khu trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại Khu trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại trong lòng dự án[/caption]

arrow Ngoài ra, tại Hưng Phát Blue Star HCM, bạn còn có thể thừa hưởng các dịch vụ cận kề như giáo dục, y tế, siêu thị, trung tâm thương mại cao cấp,…đến từ các khu vực xung quanh dự án.

THIẾT KẾ THEO TIÊU CHUẨN HIỆN ĐẠI CỦA BLUE STAR QUẬN 7

arrow Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại đến từ các công trình nổi tiếng của khu vực châu Á, căn hộ chung cư Hưng Phát Blue Star được đầu tư xây dựng để mang tới cuộc sống tiện nghi, đẳng cáp nhất cho mọi khách hàng.

[caption id="attachment_5213" align="aligncenter" width="960"]Phòng ngủ cao cấp mang lại cảm giác tốt nhất cho giấc ngủ của bạn Phòng ngủ cao cấp mang lại cảm giác tốt nhất cho giấc ngủ của bạn[/caption]

arrow Chúng tôi luôn quan niệm rằng nhà là nơi để trở về. Tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn, không quan trọng độ tuổi, giới tính đều phải cảm thấy thư giãn nhất khi trở về căn hộ của mình. Chính vì thế, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã chú ý tới từng chi tiết, từng góc phòng nhỏ của căn hộ nhằm đáp ứng được cao nhất nhu cầu và mong muốn của những bậc phụ huynh và con trẻ. Từng căn phòng trong ngôi nhà đều được sinh ra để dành cho bạn và gia đình, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi lứa tuổi.

GIÁ BÁN RA CHO CĂN HỘ Ở BLUE STAR HƯNG PHÁT

Đang cập nhật…

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUNG CƯ CAO CẤP BLUE STAR QUẬN 7

Đang cập nhật…

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ BLUE STAR

Đang cập nhật...

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP BLUE STAR QUẬN 7

Nhận xét