DỰ ÁN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ZENNA VILLAS BÀ RỊA VŨNG TÀU

Hệ thống khu biệt thự biển Zenna Villas Vũng Tàu được thiết kế bởi công ty Pandapa của Pháp với mô hình Condotel dưới sự đầu tư của công ty cổ phần Hiệp Phú theo xu hướng mộc mạc nhưng hiện đại, tôn trọng, gần gũi với thiên nhiên và giữ gìn bản sắc vốn có của thiên nhiên.

biet-thu-du-an-zenna-villas-resort-long-hai-1024x683

BIỆT THỰ ZENNA VILLAS GIỮ MÃI GIÁ TRỊ VỀ SAU

Biệt thự biển Zenna Villas được thiết kế bởi công ty nước ngoài nên vô cùng chắc chắn, đảm bảo tính bền vững và giá trị mai sau. Các biệt thự nằm trên con đường ven biển thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Mỗi căn biệt thự năm tách biệt trên một đồi cao từ 2m đến 20m bao quanh bởi hàng dương xanh có hướng nhà hướng thẳng ra biển.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế với phong cách mộc mạc, giản dị, hòa với thiên nhiên hữu tình nơi vùng biển Phước Tỉnh hoang sơ, tuy vậy, những biệt thự này vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng với dàn nội thất chuẩn 4 SAO.

Khu biệt thự thuộc dự án Zenna Resort được thừa hưởng mọi tiện ích 4 SAO tại đây với đội ngũ quản lỹ chuyên nghiep, hệ thống các tiện ích cao cấp như nhà hàng, spa, khu vui chơi giải trí, an ninh và y tế đều chuẩn 4 SAO theo luật Quốc tế.

biet-thu-zenna-villas-resort-long-hai-1024x683

ben-trong-biet-thu-nghi-duong-zenna-villas-resort-1024x683

TẬN HƯỞNG KÌ NGHỈ TUYỆT VỜI TẠI KHU DU LỊCH ZENNA

Từ Sài Gòn đến khu du lịch Zenna chỉ mất 90 phút nếu đi ô tô qua tuyến  cao tốc Long Thành-Dầu Dây. Đây là địa điểm thuận lợi cho các gia đình trong các kì nghỉ ngắn hạn.

Tại Zenna Resort bạn sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị như tắm biển, cắm trại, đốt lửa trại, chơi các trò chơi tập thể, ngồi quay quần bên nhau ăn uống, ca hát, hay đi dạo biển về đêm dưới ánh đen của khu resort. Ngoài ra bạn có thể đi khám phá văn hóa bản địa, ăn những món hải sản tươi sông do dân địa phương bán.

Bạn sẽ có một kì nghỉ thú vị và đáng nhớ khi đến với Zenna Resort Vũng Tàu.

khu-du-lich-ZENNA-phuoc-tinh-ba-ria-vung-tau-4

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): DỰ ÁN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG ZENNA VILLAS BÀ RỊA VŨNG TÀU

Nhận xét