CĂN HỘ DỰ ÁN CITI ESTO PHƯỜNG CÁT LÁI QUẬN 2 TPHCM

Căn hộ dự án quận 2 Citi Esto là một dự án nổi bật tại khu Đông năm 2017 thuộc dự án đầu tư của nhà đầu tư bất động sản Kiến Á uy tín.

citiesto-diaocnamviet

NHỮNG ƯU ĐÃI NỔI BẬT KHI MUA CĂN HỘ CITI ESTO

Căn hộ Citi Esto quận 2 được đầu tư theo phong cách căn hộ xanh, tôn trọng thiên nhiên, với thiết kế hài hòa thu nhận ánh sáng và gió từ nhiên nhiên. Các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa phải, khách hàng có thể tận dụng 100% không gian sống bởi căn hộ được thiết kế với bốn góc tường hình vuông, không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Giá đất nền Citi Esto có thể được xem là rẻ nhất khu Đông trong thời điểm hiện tại, chỉ với 29 triệu/m2. Với ưu đãi cực lớn, nhà đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng 70% giá trị căn hộ, quý khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ và dọn vào ở, số tiền nợ sẽ trả dần trong vòng 36 tháng.

ph-ng-kh-ch-nh-m-u-citi-esto_orig

NHỮNG TIỆN NGHI HOÀN HẢO TẠI CITI ESTO

Tại căn hộ chung cư Citi Esto, bạn sẽ thấy được cảm giác thoải mái vì đang ở trong một bầu không khí trong lành bởi toàn bộ dự án được bao bọc bởi công viên cây xanh rộng 4 hecta được xem như lá phổi xanh của khu vực. Mật độ cây tại công viên dày gấp 9 lần mật độ cây trong thành phố giúp thanh lọc bầu không khí, tiếng ồn và khói bụi, mang lại một cuộc sống đầy chất lượng cho cư dân.

Tại trung tâm dự án bố trí trung tâm thương mai lớn với 6 tầng lầu, nhiều tiện ích được bố trí như mua sắm các nhu yếu phẩm, mua sắm thời trang, ăn uống và các dịch vụ giải trí khác.

Nội khu công viên còn có hồ bơi nước tràn hiện đại với hệ thống lọc nước giữ nước hồ luôn trong xanh, với các dịch vụ dạy bơi cho trẻ em; hệ thống sân thể thao, sân tennis hiện đại; đường chạy bộ, sân nướng BBQ thoáng mái dành riêng cho các buổi tiệc gia đình.

Tiện-ích-nội-khu-Citi-Esto-1024x755

Tiện-ích-ngoại-khu-Citi-Esto-1024x755

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): CĂN HỘ DỰ ÁN CITI ESTO PHƯỜNG CÁT LÁI QUẬN 2 TPHCM

Nhận xét