ĐẦU TƯ CĂN HỘ DỰ ÁN CITI ESTO PHƯỜNG CÁT LÁI

Căn hộ xanh dự án Citi Esto được đánh giá là một trong những dự án được mong đợi nhất quận 2 vào quý 1 năm 2017 được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín Kiến Á.

phoi-canh-can-ho-citi-esto-kien-a-01

TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ GIÁ RẺ CITI ESTO

Dự án căn hộ Citi Esto tọa lạc tại khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái quận 2. Dự án này được đầu tư bởi nhà đầu tư bất động sản Kiến Á và thiết kế bởi công ty thiết kế địa ốc MIA. Công trình dựa trên ý tưởng căn hộ xanh, tôn trọng và gần gũi với thiên nhiên, hướng đến sự hài lòng và sức khỏe người tiêu dùng.

Dự án Citi Esto rộng gần 1000m2 với 2 Block chính, mỗi Block 26 tầng lầu với dự kiên 500 căn hô trên cả dự án. Mỗi căn hộ có diện tích vừa phải, không gian thoải mái, tiện nghi, phù hợp với như cầu của cả khách hàng sống độc thân và các gia đình nhỏ với các loại căn hộ 1,2,3 phòng ngủ.

Không gian căn hộ thoáng mát thường xuyên nhận được những tia nắng và gió từ thiên nhiên giúp gia đình tiết kiệm được các chi phí phát sinh do điện năng.

Khách hàng chỉ cần đặt mua hôm nay sẽ nhận được gói ưu đãi siêu tiết kiệm từ phía chủ đầu tư chỉ với 20 triệu/m2, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngan hàng hỗ trợ và trả góp trong vòng 36 tháng.

citiesto-diaocnamviet

ph-ng-kh-ch-nh-m-u-citi-esto_orig

NHỮNG TIỆN ÍCH KHÔNG NGỜ TẠI CITI ESTO

Đến với chung cư Citi Esto bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích bất ngờ cực kì đặc biệt mà không nơi nào có được. Cả tòa nhà Citi Esto được bao quanh bởi một công viên cây xanh rộng mênh mông với diện tích 4 hecta, bằng ¾ diện tích công viên Gia Định. Mật độ cây xanh tại đây dày gấp 9 lần mật độ cây trong thành phố giúp thanh lọc bầu không khí, khử những khói bụi và tiếng ồn xe cộ.

Tại đây còn có trung tâm thương mại 6 tầng ngay trung tâm với đầy đủ các tiện ích cần thiết cho mọi người. Nội khu dự án cũng bố trí nhiều tiện ích đặc biệt như hồ bơi nước tràn, các sân chơi thể thao, đường chay bộ, sân nướng BBQ và nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt tại đây còn được bố trí an ninh nghiêm ngặt bởi các camera đặt từ lối đi và hệ thống thẻ từ nội bộ siêu hiện đại.

Tiện-ích-nội-khu-Citi-Esto-1024x755

Tiện-ích-ngoại-khu-Citi-Esto-1024x755

(Xem thêm bài viết tại|Tham khảo thêm thông tin tại| Xem thêm tại| Thao khảm thêm tại|Chi tiêt tại|Coi thêm tại): ĐẦU TƯ CĂN HỘ DỰ ÁN CITI ESTO PHƯỜNG CÁT LÁI

Nhận xét